Chương trình Đường lên đỉnh Olympia lần thứ IV của nhà trường vinh dự có được Trung tâm Anh ngữ HOPE là nhà tài trợ Vàng. Đây là một đơn vị có uy tín nhiều năm trong đào tạo Anh ngữ tại tỉnh nhà.

Trung tâm Anh ngữ HOPE là trung tâm do nhà giáo Vương Bích Hạnh -  Nguyên Tổ trưởng Tổ Ngoại Ngữ, trường THPT Chuyên Nguyễn Trãi thành lập. Uy tín và chất lượng của trung tâm được biết tới trên toàn tỉnh Hải Dương với các giáo viên bản ngữ được chọn lọc kĩ lưỡng và giáo viên Việt Nam với trình độ chuyên môn cao, có thâm niên và tâm huyết với nghề cùng hệ thống cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ và hiện đại.

Trung tâm nổi tiếng làm việc bằng cả tấm lòng với học viên. Điển hình là trước kỳ thi lấy chứng chỉ IELTS, cô giáo Phạm Phương Chi dành nhiều buổi gọi từng em chưa tự tin về kỹ năng nói đến để bổ trợ, rèn kỹ năng ứng phó trong phòng thi. Đích thân Cô Hạnh cũng dành 2 buổi sáng cho tất cả thí sinh - cho dù có học ở HOPE hay không - để mách nước thêm các kỹ thuật, nghệ thuật viết để được điểm cao. Tất cả những sự bổ trợ trên, đương nhiên là hoàn toàn miễn phí, Bởi sự tận tình  và chu đáo đó mà trung tâm đã đào tạo rất nhiều khoá học sinh thi chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế đạt kết quả xuất sắc, dưới đây chỉ là một số ví dụ. Ngoài ra còn rất  nhiều em  khác theo học tại Hope đã đạt được điểm 7.0 IELTS trở lên.

Trung tâm Anh ngữ HOPE liên tục tuyển sinh các khóa học cho mọi đối tượng: học sinh Tiểu học, THCS và THPT; sinh viên, người đi làm và các đối tượng khác với từng chương trình học được soạn kĩ lưỡng và riêng biệt, đáp ứng mọi nhu cầu bổ sung năng lực ngoại ngữ Tiếng Anh của các bạn học viên.

Các chương trình tuyển sinh liên tục của Trung Tâm như sau:

  • Tiếng Anh cho học sinh tiểu học
  • Luyện thi tuyển sinhvào lớp 10 chuyên Anh của trường THPT Chuyên Nguyễn Trãi
  • Bồi dưỡng, bổ sung kiến thức và luyện thi THPT quốc gia môn Tiếng Anh
  • Tiếng Anh cho học sinh lớp 6 và 7 theo định  hướng thi Cambridge
  • Luyện thi và phối hợp với tổ chức quốc tể IDP để tổ chức kỳ thi IELTS tại Hải Dương

Trung tâm Ngoại ngữ HOPE

Số 12 Nguyễn Công Hòa, P. Hải Tân, TP Hải Dương.

SĐT: 0912.015.012.