A- NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM

1. Tổ chức đợt Hội học Hội giảng học kì II chào mừng ngày 8/3 và 26/3, tiến hành thanh tra toàn diện giáo viên học kì II.

2. Tổ chức các hoạt động: Văn nghệ, thể dục thể thao, thi học sinh thanh lịch, kỉ niệm ngày 8/3 và 26/3.

3. Sắp xếp và phân công công việc cho tổ văn phòng

4. Tiếp tục thực hiện và hoàn thành kế hoạch dạy bù kiến thức cho đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia.

5. Tổ chức thi năng khiếu lần 4

6. Tổ chức thi thử Đại học lần 1

7. Các tổ chuẩn bị tốt các đề thi năng khiếu, thi thử Đại học, thi cụm và nộp đúng thời gian qui định, đồng thời lập kế hoạch để các thành viên trong tổ báo cáo sáng kiến kinh nghiệm.

8. Các tổ bộ môn có sinh viên thực tập thực hiện đúng theo kế hoạch.

9. Các tổ triển khai việc thực hiện chương trình của từng thành viên trong tổ để bố trí dạy bù, dạy đủ trước khi thi học kì.

 

B- CÁC CÔNG VIỆC CỤ THỂ

1.   Ngày 28/2/2011

* 14 giờ 00 phút: Họp Hội đồng giáo dục, sau đó họp tổ để triển khai công tác tháng 3

* 16 giờ 00 phút: Họp Đảng bộ: Thông qua chương trình hành động của Đảng bộ trường, Đảng bộ Thành phố Hải Dương và Đảng bộ Tỉnh Hải Dương.

2.    Ngày Thứ Hai (7/3/2011)

          * 13 giờ 45 phút: Tổ chức thi năng khiếu lần 4 cho học sinh khối 10 + 11, các đồng chí được phân công ra đề thi nộp đề + đáp án đã đánh máy cho giáo vụ nhà trường chậm nhất là ngày thứ 2 (28/02/2011), các lớp A1 thi môn Toán. Các thầy cô chủ nhiệm coi thi năng khiếu đúng 13giờ 40 có mặt tại phòng giáo vụ để nhận đề thi,  giấy thi, nộp bài tại phòng giáo vụ, nhận bài để chấm vào tiết 4 ngày thứ 3 (8/3/2011), trả bài cho học sinh chậm nhất  ngày Thứ 5(17/3/2011).

          * 14 giờ 00 phút: Họp Lãnh đạo mở rộng (Thành phần: BGH, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, các tổ trưởng, trưởng ban thanh tra nhân dân, thư kí Hội đồng)

          * 16 giờ 00 phút: Toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Kỉ niệm ngày 8/3 tại phòng họp Hội đồng.

3. 14 giờ 00 phút ngày 14/3/2011: Họp Hội đồng giáo dục, chúc mừng các đồng chí có ngày sinh trong tháng 3 và triển khai một số công tác khác, sau đó họp tổ đến 16 giờ 00.

4. Thi thử Đại học lần 1 cho khối 12 vào chiều Thứ 7 (19/3/2011) và cả ngày Chủ nhật (20/3/2011) (thời gian thi và lịch thi cụ thể sẽ thông báo sau). Các thầy cô được phân công ra đề, nộp đề thi + đáp án đã đánh máy (nộp kèm USB) cho giáo vụ nhà trường vào Thứ 2 (14/3/2011). Các thầy cô có nhu cầu coi thi đăng kí trực tiếp với đồng chí Đỗ Mạnh Hưng; Các thầy cô có cháu muốn đăng kí dự thi thử đăng kí với giáo vụ nhà trường trong tuần từ 28/2/2011 --> 5/3/2011.

5.   Ngày 21/3/2011:

·        14 giờ 00 phút: Họp tổ

·       18 giờ 30 phút: Hội diễn văn nghệ, tổ chức tại nhà đa năng.

6.     18 giờ 30 phút ngày 25/3/2011: Tổ chức thi học sinh thanh lịch

7.     7 giờ 00 phút ngày 26/3/2011: Thi chung kết các môn thể thao hoạt động trong tháng 3 (học sinh toàn trường nghỉ học).

8.   14 giờ 00 phút ngày 28/3/2011: Họp Hội đồng giáo dục, sau đó họp tổ.

9.    Việc viết SKKN: Sáng kiến kinh nghiệm phải được đánh máy vi tính, mã Unicode, Font Times New Roman hoặc Arial, không đóng bìa giấy bóng kính, giấy hồng, đỏ, xanh... mà trình bầy trang đầu tiên, trang thứ 2 theo đúng mẫu nhà trường đã gửi về các tổ, phần nội dung được trình bầy từ trang thứ 3 trở đi, khi nộp cho nhà trường phải nộp kèm theo USB. Đồng thời các tổ có kế hoạch để các thành viên trong tổ báo cáo SKKN, việc báo cáo này hoàn thành trong tháng 3.

10.         Lưu ý cho giáo viên chủ nhiệm: Các đồng chí GVCN thu tiền học thêm của học sinh theo đợt (4 tuần), đến hết năm học, còn 3 đợt thu như sau:

Đợt từ 28/2/2011 -->  26/3/2011

Đợt từ 28/3/2011 --> 23/4/2011

Đợt cuối từ 25/4/2011 --> 21/5/2011

 

Chú ý:

1. Để chủ động cho công việc, đề nghị các đồng chí giáo viên không bố trí dạy vào chiều thứ 2, vì tất cả các buổi chiều thứ 2 đều dành cho Họp hội đồng, họp tổ, thi năng khiếu, họp Đảng bộ, họp công đoàn, đoàn Thanh niên, họp các GV trẻ, họp chủ nhiệm hoặc học tập Nghị quyết...

2. Lịch trên có thể thay đổi tuỳ theo các thông báo của cấp trên, đề nghị các đồng chí theo dõi thường xuyên trên các bảng tin tại các phòng chờ giáo viên.               

 

Ban giám hiệu