Bạn đang gặp khó khăn trong cuộc sống? Bạn muốn thay đổi và hoàn thiện bản thân? Bạn muốn bắt đầu nhưng lại không biết nên xuất phát từ đâu? 

Vậy thì xin chúc mừng, bạn sắp được giới thiệu 3 cuốn sách được coi là “cẩm năng sống cho những người thành công” của triệu phú người Singapore – Adam Khoo. Anh chàng Adam Khoo từ một học sinh “đần độn”, “hết thuốc chữa” bỗng trở thành một “thiên tài”, và sau này là một người đàn ông thành đạt, kiếm được một triệu đô la và trở thành một trong những triệu phú trẻ tuổi nhất ở tuổi 26. Anh đã làm như thế nào vậy? Nếu như bạn đang trong trường hợp của Adam, thì những cuốn sách dưới đây sẽ thổi vào tâm trí bạn một luồng gió mới. Bạn sẽ học được không chỉ cách tư duy của người thành công, mà còn là những bí quyết để vượt qua những thời khắc quyết định trong cuộc đời, cũng như xây dựng một tương lai vững chắc cho chính mình!

1. Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế!

Hấp dẫn bạn đọc từ cái tên, “Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế!” kể về hành trình của Adam Khoo về những năm tháng tuổi thơ bị cha mẹ thất vọng, thầy cô và bạn bè chế giễu, cười nhạo vì ăn toàn “trứng và ngỗng”, một học sinh kém nhất toàn trường. Cuộc đời anh chỉ thực sự thay đổi khi anh tham gia khóa học “Thiếu niên siêu đẳng” năm anh 13 tuổi. Những kiến thức cũng như những phương pháp học tập tiên tiến như “Sơ đồ tư duy” hay “Bí quyết ghi nhớ siêu đỉnh” anh đã học tập được để trở thành một người thành công và đạt được những ước mơ của mình đều được trình bày trong cuốn sách một cách khoa học và cực kì chi tiết. Chưa dừng lại ở đó, cuốn sách đã reo vào lòng bạn đọc một niềm tin rằng bất cứ ai cũng có thể thành công nếu như bản thân ta tin vào chính mình và có thái độ tích cực trong mọi công việc, mọi tình huống. “Thành công không đến từ may mắn”, câu nói một lần nữa được Adam Khoo khẳng định rằng thành công sẽ chỉ đến nếu bạn thực sự chăm chỉ, áp dụng những phương pháp đúng đắn và không ngần ngại đừng lên sau thất bại. Cuốn sách thực sự phù hợp với các bạn học sinh đang gặp khó khăn và muốn tìm phương pháp mới trong học tập. Còn chần chừ gì nữa, hãy “ring” về cuốn sách này ngay cho mình thôi nào!

Kết quả hình ảnh cho tôi tài giỏi bạn cũng thế

“Tôi Tài Giỏi Bạn Cũng Thế” – Ấn phẩm không thể thiếu trên giá sách của bạn

2. Bí Quyết Thành Công Dành Cho Tuổi Teen

Nổi loạn? Thiếu suy nghĩ? Chưa chín chắn? Bạn có thấy những từ ngữ này quen thuộc không? Chắc hẳn đây không phải lần đầu tiên bạn được nghe những từ ngữ không dễ chịu mấy này. Đó có thể là từ phía cha mẹ, thầy cô hoặc bất kì người thân, họ hàng hay những người bạn xung quanh. Nếu muốn gỡ bỏ những cái mác gắn trên người đi và tìm đến với “Bí Quyết Thành Công Dành Cho Tuổi Teen”. Tiếp nối sự thành công từ cuốn sách trước, “Bí Quyết Thành Công Dành Cho Tuổi Teen” là một phiên bản thứ 2 của “Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế!”. Trong cuốn sách, Adam Khoo sẽ đóng vai là một người bạn, đồng thời là một người tư vấn cho bạn về tất cả những vấn đề mà bạn đang vướng mắc trong cuộc sống. Những câu hỏi như “Việc học có thực sự quan trọng không?” hay “Tôi có cần yêu thương bản thân mình không?” sẽ làm bạn thỏa mãn bởi câu trả lời của Adam. Anh cũng sẽ giúp bạn thiết lập và duy trì những mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè và cha mẹ. Chín chương gói gọn trong quyển sách ẩn chứa những bí kíp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, và sẽ giúp các “Teens” thành công, đúng như tên gọi của nó.

Hình ảnh có liên quan

“Bí Quyết Thành Công Dành Cho Tuổi Teen” – Cẩm nang giúp Teens chiến thắng trò chơi cuộc sống

3. Làm Chủ Tư Duy, Thay Đổi Vận Mệnh

Không khó để con người ta có thể đặt ra mục tiêu cho chính bản thân mình, nhưng mấy ai có thể kiên trì đến cùng để đạt tới mục tiêu của mình? “Làm Chủ Tư Duy, Thay Đổi Vận Mệnh” xứng đáng cho những ai thực sự khao khát thành công và mong muôn có được những công thức thành công tuyệt đỉnh. Không đơn thuần chỉ là một cuốn sách, bạn sẽ được đánh thức tiềm năng vô tận của bản thân và tự mình thiết kế vận mệnh nhờ cách thay đổi tư duy. “Làm Chủ Tư Duy, Thay Đổi Vận Mệnh” giúp bạn nắm bắt nghệ thuật:

– Xác định và loại bỏ những niềm tin hạn chế đang kìm hãm bạn

– Kích hoạt tiềm năng trí tuệ và khơi gợi niềm đam mê trong bạn

– Thiết kế vận mệnh và làm chủ cuộc sống như bạn hằng mong muốn

– Giành lại quyền kiểm soát mọi việc đang diễn ra trong đời bạn

– Loại bỏ những thói quen tiêu cực và hình thành những thói quen tích cực

– Chủ động điều khiển cảm xúc để đạt hiệu quả làm việc tối đa

– Có được trạng thái tự tin tuyệt đối và tràn đầy quyết tâm ngay tức thì

– Chuyển bại thành thắng.

Cuốn sách phù hợp với những bạn trẻ muốn gặt hát trái ngọt trong hoạt động khởi nghiệp và với những ai có niềm đam mê cháy bỏng với ngành nghề kinh doanh.

Kết quả hình ảnh cho làm chủ tư duy

Làm Chủ Tư Duy, Thay Đổi Vận Mệnh” – Cuốn sách về lĩnh vực kinh doanh nổi tiếng của Adam Khoo

Hãy nhớ rằng, bạn không thể thay đổi thể giới, bạn chỉ có thể thay đổi chính bản thân bạn và làm chủ số mệnh của mình. Thành hay bại, tiếp tục hay bỏ cuộc, đứng lên đi tiếp hay dậm chân tại chỗ, lựa chọn là của bạn. Quyết định sáng suốt, bạn sẽ có những điều bạn hằng mong muốn. Hy vọng sau khi đọc những cuốn sách trong bài viết này, bạn sẽ cởi chiếc áo khoác cũ kĩ trong lối suy nghĩ và thay vào đó là một màu áo mới, và thành công sẽ đang đợi bạn ở trước mắt, nếu như bạn hành động ngay ngày hôm nay...

 

 

Nguồn: Internet

Tác giả: Nguyễn Huy